ประกันชีวิต

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ กรุงเทพมหานคร และเขตบางรัก จัดแคมเปญ “AIA x BKK Food Bank” ร่วมส่งต่อน้ำใจให้กลุ่มเปราะบาง


บุคคลในภาพ: นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ (กลาง) ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายภิมุข สิมะโรจน์ (ที่ 9 จากขวา) เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ดร.เกศี จันทราประภาวัฒน์ (ที่ 10 จากขวา) ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางพรพัน วัฒนสินธุ์ (ที่ 8 จากขวา) ผู้อำนวยการเขตบางรัก คณะผู้บริหารเขตบางรัก พร้อมด้วยผู้บริหารเอไอเอ ประเทศไทย โดยนางศรัณยา เทียนถาวร (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล นางสาวชลิดา นครชัย (ที่ 10 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์  และคณะผู้บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย




กรุงเทพฯ, 15 พฤษภาคม 2568 - เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นางศรัณยา เทียนถาวร (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล นางสาวชลิดา นครชัย (ที่ 10 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และ นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ พร้อมคณะผู้บริหาร ให้เกียรติต้อนรับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายภิมุข สิมะโรจน์ (ที่ 9 จากขวา) เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ดร.เกศี จันทราประภาวัฒน์ (ที่ 10 จากขวา) ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนางพรพัน วัฒนสินธุ์ ผู้อำนวยการเขตบางรัก พร้อมคณะ ในงานเปิดตัว “AIA x BKK Food Bank” โครงการความร่วมมือระหว่างเอไอเอ ประเทศไทย  และ กรุงเทพมหานคร ร่วมด้วยเขตบางรัก เพื่อแบ่งปันและแจกจ่ายอาหารแห้งและของใช้จำเป็นให้แก่กลุ่มผู้เปราะบาง โดยตั้งจุดรับบริจาคผ่านรถ Goodie Foodie Truck ณ อาคารเอไอเอ สำนักงานใหญ่ เขตบางรัก ด้วยเป้าหมายในการช่วยลดปัญหาความเหลื่อมล้ำ และลดปริมาณขยะอาหารที่ก่อให้เกิดมลภาวะอันเป็นสาเหตุของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน ESG ของเอไอเอ ซึ่งโครงการ AIA x BKK Food Bank นับเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจ AIA One Billion ที่ต้องการสนับสนุนให้ผู้คนกว่าพันล้านคนในเอเชียแปซิฟิกมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives'




ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย พร้อมต่อยอดและเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน ลดปัญหาอาหารล้นซึ่งอาจกลายเป็นขยะ ในขณะเดียวกันยังต้องการมีส่วนช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสให้สามารถเข้าถึงสิ่งดำรงชีพขั้นพื้นฐานในชีวิตประจำวัน เพื่อส่งเสริมและสร้างสังคมที่ยั่งยืน โดยตลอดทั้งปีนี้ เอไอเอ ได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อรณรงค์และสร้างการตระหนักรู้เรื่องการลดปัญหาขยะอาหารอย่างต่อเนื่อง ผ่านโครงการ “AIA Food Fighters” เชิญชวนให้พนักงานเอไอเอร่วมแบ่งปันอาหารที่รับประทานไม่หมดให้เพื่อนพนักงานด้วยกัน และล่าสุดกับแคมเปญ “Yellow Label I Love” ด้วยความร่วมมือจากร้านอาหารและแบรนด์ชั้นนำกว่า 20 แห่ง มอบความอร่อยจากสินค้าป้ายเหลืองในราคาคุ้มค่า ให้ทุกคนสามารถร่วมช่วยกันรักษ์โลกได้แบบง่าย ๆ และมีส่วนร่วมสร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมน่าอยู่อีกด้วย



คลังความรู้อื่นๆ

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล Asia Pacific Property Awards 2024-2025 สาขาสถาปัตยกรรมที่มีการใช้สอยแบบผสมผสานยอดเยี่ยมจากอาคารเอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ (AIA East Gateway)

20/06/2024

บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน เอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัล Best Asset Manager ประเภทกองทุนหุ้น (Equity Funds) ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 และรางวัล Best Asset Manager ประเภทกองทุนผสม (Balanced Funds) ประจำปี 2567 จากนิตยสาร Alpha Southeast Asia

30/07/2024

เอไอเอ ประเทศไทย ครองอันดับ 1 รางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ (National Agent Awards) ครั้งที่ 24 ประจำปี 2567

14/05/2024

คปภ.เผย “พารากอน” มีประกันคุ้มครองคน ทุน 100 ล้าน คนเจ็บชาวลาวมีกรมธรรม์ “ทิพย”

30/04/2024

เปิด 5 เรื่องต้องรู้ ก่อน “คนโสด” ซื้อประกัน

29/04/2024


X